Chính sách bảo hành và đổi trả

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

1. Điều kiện được bảo hành

Thiết bị đang trong thời gian bảo hành, thời hạn này được ghi trên tem bảo hành và phiếu bảo hành của sản phẩm. Chúng tôi chỉ bảo hành những hỏng hóc của thiết bị liên quan tới chất lượng sản phẩm trong những điều kiện sử dụng bình thường.

Các thiết bị mang đến Trung tâm bảo hành phải còn nguyên tem bảo hành và kèm theo phiếu bảo hành hợp lệ của sản phẩm đó.

2. Điều kiện không được bảo hành

Các thiết bị mang đến Trung tâm bảo hành không còn nguyên tem bảo hành hoặc tem bảo hành bị rách do khách hàng tự ý sửa chữa mà không được sự đồng ý của Hãng sản xuất, Nhà phân phối.

Các thiết bị mang đến Trung tâm bảo hành không có phiếu bảo hành, phiếu bảo hành bị chắp nối, rách nát, tẩy xóa hoặc số serial trên thiết bị không trùng khớp số serial trên phiếu bảo hành.

Các hỏng hóc do thiên tai, cháy nổ, chập điện, biến dạng cơ học do làm rơi hoặc lắp đặt không đúng quy trình...

Các hỏng hóc do nguyên nhân chủ quan của con người, động vật...

3. Dịch vụ sau bảo hành

Các thiết bị, sản phẩm mua tại H.C.E hết thời hạn bảo hành hoặc nằm trong các điều kiện không được bảo hành sẽ được Trung tâm bảo hành của công ty sửa chữa thay thế với giá ưu đãi hoặc hỗ trợ để được sửa chữa tại chính Hãng.

TRUNG TÂM BẢO HÀNH

Công Ty TNHH Thương Mại H.C.E

  • TPHCM: số 4, đường 20, Phường An Phú, TP. Thủ Đức, TP.HCM
  • Điện thoại: (028) 6251 5157

 

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG VÀ HOÀN TIỀN

Chính sách đổi trả hàng nhằm đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng khi mua sắm hàng hóa và dịch vụ tại  H.C.E.

1. Được đổi hàng nếu sản phẩm chưa qua sử dụng
Khách hàng được quyền đổi sản phẩm sang sản phẩm khác nếu sản phẩm chưa qua sử dụng và phải được kiểm tra và xác nhận bởi nhân viên kỹ thuật của H.C.E.
Sản phẩm mới phải có giá trị bằng hoặc cao hơn giá trị sản phẩm đổi.
Thời gian áp dụng: Không quá 3 ngày tính từ ngày mua hàng

2. Được trả lại hàng và hoàn tiền
H.C.E sẽ thực hiện đổi hàng hoặc nhận trả lại hàng và hoàn tiền cho khách hàng với những trường hợp sau.
- Hàng hóa không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đã đặt hàng.
- Hàng hóa không đạt chất lượng như: quá hạn sử dụng, hết bảo hành, không vận hành được, hỏng hóc khách quan trong phạm vi bảo hành của nhà cung cấp, nhà sản xuất,..

3. Điều kiện chấp nhận đổi trả
Khách hàng được đổi sản phẩm mới cùng loại khi sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất). Sản phẩm lỗi chỉ được đổi sau khi đã có xác nhận của kỹ thuật và tuân thủ theo các điều kiện sau đây:
- Hàng hóa được xác định nguồn gốc mua tại H.C.E (căn cứ vào hóa đơn mua hàng và tem nhận diện dán trên sản phẩm)
- Hàng hóa được xác nhận bị lỗi kỹ thuật của Kỹ thuật viên của Trung tâm bảo hành của Hãng hoặc của H.C.E.
- Hàng hóa vẫn còn nguyên tem niêm phong bảo hành
- Hàng hóa nhận lại không bị lỗi hình thức (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ …)
- Hàng hóa nhận lại phải còn đầy đủ linh phụ kiện, tặng phẩm kèm theo
- Hàng hóa nhận lại phải đảm bảo đầy đủ bao bì và các chứng từ kèm theo

4. Trường hợp không chấp nhận đổi trả:
- Khách hàng muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.
- Khách hàng vận hành không đúng chỉ dẫn, gây hỏng hóc sản phẩm, hàng hóa.
- Khách hàng làm ảnh hưởng tình trạng bên ngoài như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ,…
- Khách hàng đã ký xác nhận đã kiểm tra và nhận hàng nhưng sau đó yêu cầu đổi trả hàng hóa vì lý do sai phạm về hình thức (trầy xước, móp méo, ố vàng, bể vỡ,…)

5. Quy trình xử lý thủ tục đổi trả hàng:
- Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Trung tâm bảo hành của Hãng hoặc liên hệ với Phòng bảo hành của H.C.E để được kiểm tra sản phẩm và làm thủ tục đổi trả.
- Sau khi có xác nhận bị lỗi kỹ thuật bởi Kỹ thuật viên của Trung tâm bảo hành của Hãng hoặc của H.C.E việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của H.C.E và của Trung tâm bảo hành của Hãng.
- Điện thoại phòng bảo hành và chăm sóc khách hàng của H.C.E: (028) 6251 5157

Trân trọng!